Thủ Thuật chơi Mobi Army 3 thắng theo kinh nghiệm?

Thủ Thuật chơi Mobi Army 3 thắng theo kinh nghiệm?

                                                       

Mobi army 3 là game bắn dúng theo lượt canh tọa độ tựa theo kiểu gunny, là 1 trong nhưng game rất hay của hãng team sản xuất năm 2014, trước đó thì đã có các phiên bản 1 và 2 đẫ thu hoạch được nhiều thành công. chính vì vậy team đã tiếp tục xuất bản mobi army 3 để thỏa mãn nhu cầu của khán giả. Hôm nay mình cũng xin chia sẻ game này tới mọi người

Tải Mobi Army 3



Sơ lược về kinh nghiệm chơi

Sau đây là 1 vài hình ảnh trong game cho những anh em mới chơi có cái nhìn bao quát về game mình muốn giới thiêu
game mobi army 3
tai mobi army 3
Hình ảnh trong game mobi army 3 phiên bản mới với nhiêu sự khác biệt hoàn toàn so với 2 phiên bản cũ, hiện tại có 2 phiên bản chính là cho java và android. Hình ảnh đồ họa đẹp, nhân vật có sự thay đổi nhưng cũng cho phép tùy chỉnh lại màu sắc quần áo.
Ỏ phiên bản 3 này thì cho phép các bạn đồi súng khi chơi, ddaay là 1 điểm mới khá hay, vẫn có đầy đủ các nhân vật từ aka cho tới magent luôn.
-

Về phía kinh nghiệm chơi Mobi army 3 thì mình có 1 số lưu ý sau:


Khi chơi, các bạn phải có 1 bộ não suy nghĩ chiến thuật thật tốt, tùy vào nhân vật mà cách bắn khác nhau trên map. trên map bạn phải luôn đứng ở vị trí thấp để cho đối thủ khó bắn, đứng nấp đi chỉ để lại cái ngòi súng là hở cho dễ bắn, đặc biệt khuyên đứng nấp xác khi có xác chết trên bản đồ, đây là 1 điều lợi thế giúp bạn bắn trúng và thắng đậm.
Hãy quan sát xem đối thủ của bạn có kiếu bắn như nào mà có kiểu nấp phù hợp, À còn 1 chú ý nữa là góc bắn của các nhân vật, hãy để ý xem có những nhân vật không bắn được góc âm mà chỉ bắn được từ 30 đổ trở lên, đây là 1 điểm yêu của chúng, khi các bạn đứng thấp hơn thhif chugs sẽ hoàn toàn là khó bắn và phải chịu thua bạn. Các nhân vật aka, gunner, 3 tia là những nhân vật có góc bắn theo parobol, chỉ cần các bạn nấp đi thì chúng sẽ bó tay với bạn thôi.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình :*

Game Cùng Chuyên Mục

1 nhận xét :

Emily nói...

demo nhận xét :*

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nghiêm cấm sao chép lại nội dung và cấu trúc dưới mọi hình thức
Copyright@2013: Mobi Army 3
Liên Hệ: Vũ Văn Đức
Địa chỉ: A11 134 Hoàng Sâm - Cầu Giấy - Hà Nội

Copyright © 2012 by Mobi Army 3